Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Phải làm gì khi mỡ máu quá cao?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng không có đủ thời gian để ý, chăm lo nhiều đến sức khỏe bản thân mà chỉ biết lao đầu vào kiếm tiền. Và hậu quả tất yếu của việc đó chính là sức khỏe bị suy giảm.
Số người mắc bệnh máu nhiễm mỡ đang tăng dần lên theo nhịp sống công nghiệp. Tuy nhiên, điều đang lo ngại là đa số bệnh nhân lại không biết được những nguyên nhân và tác hại nguy hiểm của bệnh này, khi được phát hiện thì bệnh đã biến chứng như xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, tai biến mạch máu não, đau tim…

Nguyên nhân của mỡ máu quá cao

Mỡ máu quá cao có rất nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân chủ yếu và hay gặp nhất là do chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý. Mọi người đều lao đầu vào kiếm tiền, làm việc nên thời gian dành cho việc ăn uống, sinh hoạt bị suy giảm rất nhiều. Từ đó, không ai quan tâm nhiều đến việc đó. Và chính điều đó gây ra bệnh mỡ máu quá cao.
Nguyên nhân của bệnh mỡ máu cao là do uống bia rượu
Nguyên nhân của bệnh mỡ máu cao là do uống bia rượu
Sử dụng quá nhiều đồ dầu mỡ hàng ngày, rượu bia, thuốc lá sẽ “tạo điều kiện” cho nồng độ mỡ máu tăng cao. Bên cạnh đó, yếu tố di truyền hay người mắc bệnh tiểu đường cũng có tỷ lệ mắc mỡ máu cao hơn những người khác.

Vậy phải làm gì khi mỡ máu quá cao?

Khi phát hiện ra mình có nồng độ mỡ máu quá cao, việc bạn cần làm lúc này là kiểm tra và xin ý kiến từ bác sĩ hay chuyên gia tư vấn về lĩnh vực và trường hợp của mình. Việc kiểm tra định kỳ ở các cơ sở uy tín là điều hết sức quan trọng trong việc phát hiện sớm bệnh. Ngay sau đó, bạn cần phải thay đổi một số điều sau:

Chế độ ăn thích hợp

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong điều trị hạ cholesterol máu để ngăn ngừa vữa xơ động mạch và bệnh mạch vành; hạn chế ăn đường mía, mứt kẹo; ăn nhiều rau xanh; sử dụng dầu thực vật; sữa đậu nành, tào phớ, đậu phụ, chao, tương.
Chế độ ăn uống hợp lý giúp giảm nguy cơ mắc mỡ máu cao
Chế độ ăn uống hợp lý giúp giảm nguy cơ mắc mỡ máu cao

Chế độ thể dục thể thao hợp lý

Lười vận động cũng là một trong những nguyên do gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Vì thế, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao nhằm tiêu hao dần lượng mỡ trong cơ thể, từ đó giảm được nồng độ mỡ mà lại có thể tăng cường được sức khỏe bản thân.

Sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

Khi mà mỡ máu quá cao, đến mức phải sử dụng sự can thiệp của thuốc để giảm nồng độ thì bạn nên cần phải tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ. Điều đó phải có sự kiên trì và chắc chắn sẽ tiêu tốn về cả tài sản và thời gian của người bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh có thể sử dụng thêm các sản phẩm chức năng hỗ trợ cho quá trình điều trị.
Tinh lá sen tươi OB giúp đánh tan nỗi lo mỡ máu
Tinh lá sen tươi OB giúp đánh tan nỗi lo mỡ máu
Tinh lá sen tươi OB là một sản phẩm như vậy. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sản phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ máu quá cao mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cả. Sản phẩm hiện đang được công ty Grow Green AZ cung cấp và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo thêm tại lasen.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét