Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Nên làm gì khi mắc chứng bệnh tinh trùng loãng?

Tinh trùng loãng là hiện tượng mà tinh dịch khi xuất ra thường ít tinh trùng, dẫn đến việc tinh dịch trong, khiến cho khả năng thụ thai bị ảnh hưởng rất nhiều.


Hiện tượng tinh trùng loãng là do đâu?
Hiện tượng tinh trùng loãng là do đâu?

Nguyên nhân của tinh trùng loãng

Việc nam giới mắt phải bệnh tinh trùng loãng có rất nhiều nguyên nhân, nhưng đa số bắt nguồn trực tiếp từ cuộc sống hàng ngày của người đó. Sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu:
   -  Chế độ ăn thiếu chất
   -  Sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy,…
   -  Sử dụng một số loại thuốc trong quá trình điều trị các bệnh khác như thuốc chữa đau dạ dày là cimetidin, thuốc chữa tăng huyết áp cũng gay ảnh hưởng đến quá trình sản sinh tinh dịch.
   -  Búi tĩnh mạch bị giãn nặng.
   -  Tinh hoàn bị nhiễm độc.
   -  Ứ nước màng tinh hoàn
   -  Các bệnh nhiễm khuẩn, virus có khả năng gây ra triệu chứng teo hoặc phá hoại tinh hoàn.
   -  Bệnh bẩm sinh như tinh hoàn ẩn.

Vậy, cần phải làm gì để chữa bệnh tinh trùng loãng?

Thay đổi cách sống

Việc này là thực sự cần thiết và phải thực hiện ngay từ ban đầu kể cả bạn có mắc bệnh hay không. Một chế độ, lối sống lành mạnh sẽ đem lại cho bạn thể trạng tốt, hạn chế khả năng bị mắc bệnh của mình. Hãy bắt đầu với việc thay đổi chế độ ăn uống. Tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm có chứa nhiều dầu mỡ, đồ nướng hay đồ ăn không đảm bảo vệ sinh, tăng cường ăn rau xanh, đa dạng thực đơn để có thể bổ sung đầy đủ các chất mà không bị thừa.

Sử dụng nhiều rau xanh trong bữa ăn hàng ngày
Sử dụng nhiều rau xanh trong bữa ăn hàng ngày
Sau đó, tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, các hoạt động mang tính vận động cao. Đó là một trong những cách để bạn duy trì và nâng cao sức khỏe.
Một điều cực kỳ quan trọng nữa mà đấng mài râu nào cũng mắc phải, đó là sử dụng rượu bia, thuốc lá quá nhiều. Nó không những không tốt cho việc tinh trùng loãng mà còn ảnh hưởng sức khỏe đến nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Các chất kích thích sẽ dần phá hủy sức khỏe, khiến bạn yếu đi lúc nào không hay. Do đó, hạn chế rượu bia là điều cực kỳ cần thiết.

Hạn chế sử dụng các loại thuốc ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh

Một số loại thuốc chữa bệnh như thuố đau dạ dày, thuốc huyết áp cũng ảnh hưởng đến tình trạng tinh trùng loãng. Vậy, có nên sử dụng chúng? Tất nhiên, nếu mắc bệnh thì bạn phải sử dụng chúng nhưng tuân thủ tuyệt đối liều lượng và thời gian dùng theo yêu cầu của bác sĩ chuyên môn. Sau khi đã khỏi bệnh, tình trạng tinh dịch loãng sẽ được cải thiện.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ từ tự nhiên

Hiện nay, với nền y học hiện đại phát triển, con người đã tìm ra nhiều cách khác nhau để điều trị và cải thiện tình trạng tinh trùng loãng. Một trong số đó là sử dụng các loại sản phẩm từ thiên nhiên hoặc được chiết xuất từ thiên nhiên. Gần đây, sản phẩm tinh hàu biển OB đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ công dụng của nó trong việc chữa trị bệnh tinh trùng loãng.

Tinh hàu biển Ob có tác dụng cải thiện tình trạng tinh trùng loãng
Tinh hàu biển Ob có tác dụng cải thiện tình trạng tinh trùng loãng
Được chiết xuất 100% từ con hàu biển, Tinh hàu biển OB có tác dụng tăng hoocmon sinh dục nam, giảm tình trạng mãn dục, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng,…  Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập lasen.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét